New blog posts

Warum GoodWe in Leipzig die Vorreiterrolle für erneuerbare Energien einnimmt

14 September, 2024 by Evionyx Solar

Die Zukunft der Energiegewinnung ist grün,...

Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity
Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity

13 September, 2024 by tractor factory

Are you a farmer looking to boost your...

Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity
Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity

13 September, 2024 by tractor factory

Are you a farmer looking to boost your...

View all blog entries →

เคล็ดลับสำคัญในการซื้อเราเตอร์ไร้สาย

Posted on 15 July, 2021 by Koroo Net

เราเตอร์ไร้สายเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์หลายเครื่องในเครือข่าย เราเตอร์ไร้สายยังสามารถแชร์การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหนึ่งรายการกับอุปกรณ์หรือคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่เชื่อมต่ออยู่ในเครือข่าย Mikrotik Wireless router

หากคุณกำลังวางแผนที่จะติดตั้งเครือข่ายในบ้าน มีข้อควรพิจารณาที่สำคัญบางประการก่อนซื้อเราเตอร์ไร้สายสำหรับโครงการของคุณ เราเตอร์ไร้สายส่วนใหญ่ในตลาดปัจจุบันมีลักษณะเหมือนกัน แต่เราเตอร์เหล่านี้มีข้อกำหนดเฉพาะแตกต่างกัน

นี่คือสิ่งสำคัญที่คุณต้องพิจารณาเมื่อซื้อเราเตอร์ไร้สายของคุณ

อัตราความเร็วของเราเตอร์ไร้สายมีความสำคัญเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับเครือข่ายของคุณ อัตราความเร็วของเราเตอร์ไร้สายมักจะเป็น Mbps หรือเมกะบิตต่อวินาที เราเตอร์ไร้สายรุ่นแรก ๆ มาพร้อมกับความเร็ว 11 Mbps ในขณะที่รุ่นระดับกลางที่เรียกว่าเราเตอร์ 802.11g มีอัตราความเร็ว 54 Mbps เราเตอร์ Draft N ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดมีการโฆษณาด้วยความเร็ว 300 Mbps ในกรณีนี้ ผู้ซื้อส่วนใหญ่มักจะเลือกเราเตอร์ที่มีอัตราความเร็วสูงสุด Ubiquiti

แต่สิ่งนี้ไม่ควรเป็นพื้นฐาน เนื่องจากในความเป็นจริง ความเร็วจริงที่คุณจะได้รับจากเราเตอร์เหล่านี้ต่ำกว่าความเร็วสูงสุดที่ระบุในอุปกรณ์เหล่านี้ นอกจากนี้ เราเตอร์ไร้สายความเร็วสูงไม่ได้เพิ่มการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณอย่างมีนัยสำคัญอย่างที่คุณคาดหวัง เหตุใดจึงต้องใช้เงินมากขึ้นกับเราเตอร์ความเร็วสูงเหล่านั้นหากคุณไม่ได้รับความเร็วสูงสุดที่พวกเขาอ้างสิทธิ์

เราเตอร์ไร้สายบางรุ่นหรือบางยี่ห้อเป็นที่นิยมอย่างมาก หมายความว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่กำลังซื้อแบรนด์ดังกล่าว อาจมีประเด็นในการตัดสินประสิทธิภาพของโมเดลยอดนิยมเหล่านี้โดยพิจารณาจากจำนวนผู้บริโภคที่ซื้อโมเดลเหล่านี้ หากคุณมีแนวโน้มจะชื่นชอบเราเตอร์ไร้สายรุ่นยอดนิยมเหล่านี้ คุณอาจตรวจสอบกับผู้ค้าปลีกออนไลน์เกี่ยวกับอันดับการขายของรุ่นเหล่านี้

สินค้าส่วนใหญ่มาพร้อมกับแพ็คเกจการรับประกันจากผู้ผลิต อย่าลืมอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขของแพ็คเกจการรับประกันอย่างละเอียด ตรวจสอบด้วยว่าพวกเขาสามารถให้การรับประกันได้นานแค่ไหน การรับประกันที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับจากผู้ผลิตหมายความว่าพวกเขามีความมุ่งมั่นมากขึ้นในการให้การสนับสนุนอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ของพวกเขามีคุณภาพสูงขึ้น พิจารณาการรับประกันทุกครั้งที่ซื้อเราเตอร์ไร้สายของคุณ Ubiquiti KVM Switches

เราเตอร์ไร้สายส่วนใหญ่ที่ติดตั้งที่บ้านจะได้รับการติดตั้งในพื้นที่ที่มองเห็นได้ แม้ว่าจะไม่สำคัญในแง่ของการใช้งาน แต่ขนาดและการออกแบบเราเตอร์ไร้สายของคุณสามารถเพิ่มสถานที่น่าสนใจในบ้านของคุณได้ เราเตอร์ไร้สายมาในขนาดและการออกแบบที่แตกต่างกัน หากคุณกำลังจะซื้อ ให้เลือกการออกแบบที่ดีและขนาดที่เหมาะสมกับการตกแต่งภายในบ้านของคุณ เพื่อที่คุณจะภูมิใจที่จะอวดให้เพื่อนของคุณดู

การจับคู่แบรนด์ระหว่างอะแดปเตอร์เครือข่ายที่คุณใช้กับเราเตอร์ไร้สายในบางครั้งอาจช่วยให้ได้รับประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในเครือข่ายในบ้านของคุณ ผู้ผลิตบางรายมีแนวโน้มที่จะเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผลิตภัณฑ์ของตน

คุณอาจพบประสิทธิภาพที่สำคัญเมื่อใช้แบรนด์เดียวกันในการตั้งค่าเครือข่ายในบ้านของคุณ นอกจากประสิทธิภาพที่ดีที่สุดแล้ว คุณจะไม่มีปัญหาในเรื่องความเข้ากันได้อย่างแน่นอน หากคุณยังไม่ได้ซื้ออะไรสำหรับโครงการเครือข่ายในบ้าน ขอแนะนำให้ซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นทั้งหมดกับผู้ผลิตรายเดียว Ubiquiti Networks

สิ่งพื้นฐานที่สุดในการซื้อเราเตอร์แบบไร้สายคืองบประมาณของคุณ ด้วยเร้าท์เตอร์ไร้สายที่หลากหลายในตลาดปัจจุบัน คุณจะพบกับเราเตอร์ราคาประหยัดที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับเครือข่ายในบ้านของคุณอย่างแน่นอน มองไปรอบๆ ร้านค้าแล้วคุณจะพบว่ามีการซื้อที่ดีสำหรับงบประมาณของคุณ

 

No tags added.

https://latestsms.in/funny-good-morning-sms.htm

24 July, 2024

https://vishuddhiyogaindia.com/

30 April, 2023

http://cardlineuae.com

23 April, 2023

https://www.cargoes.com/rostering-system

23 November, 2022

https://jkseoservices.com/service/seo-company-in-chennai

13 February, 2022

https://www.dccscotland.co.uk/

8 December, 2020

http://www.mybeautybazaar.com/

31 January, 2017

https://www.madschool.in/

25 October, 2018

http://www.xintaivalves.com

22 November, 2019

https://www.brushyourideas.com/

11 February, 2019

Newsletters