New blog posts

Warum GoodWe in Leipzig die Vorreiterrolle für erneuerbare Energien einnimmt

14 September, 2024 by Evionyx Solar

Die Zukunft der Energiegewinnung ist grün,...

Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity
Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity

13 September, 2024 by tractor factory

Are you a farmer looking to boost your...

Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity
Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity

13 September, 2024 by tractor factory

Are you a farmer looking to boost your...

View all blog entries →

คุณสมบัติของเราเตอร์ไร้สาย

Posted on 28 July, 2021 by Ubiquiti Networks

​อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ส่วนใหญ่พยายามนำเทคโนโลยีไร้สายมาใช้เพื่อให้ผู้ใช้มีความคล่องตัวมากขึ้น สายไฟทำให้เคลื่อนไหวได้ยาก และผู้ใช้ถูกล่ามโซ่กับที่นั่งขณะทำงาน ด้วยเทคโนโลยีไร้สาย ผู้ใช้สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้โดยไม่ต้องใช้โมเด็มและการเชื่อมต่อของสายเคเบิล มีเซิร์ฟเวอร์ DHCP ในตัวให้บริการ เสาอากาศถูกรวมเข้ากับระบบเพื่อรองรับโปรโตคอลต่างๆ

มีน้ำหนักเบาและพกพาสะดวก มีทั้งความเร็วและความปลอดภัยที่มั่นใจสำหรับผู้ใช้ อัตราการถ่ายโอนข้อมูลสามารถเร่งความเร็วได้ถึง 54Mbps ความปลอดภัยของไฟร์วอลล์ดูแลไวรัสทุกชนิด WPA PSK เป็นคุณสมบัติที่สำคัญอีกประการหนึ่งที่ให้ความปลอดภัยโดยรวมเพิ่มเติมแก่ระบบ นอกจากนี้ยังมีการป้องกันการโจมตีของแฮกเกอร์อย่างมีประสิทธิภาพ นี่เป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยที่จำเป็นมากในแง่ของภัยคุกคามการแฮ็กที่เพิ่มขึ้นและมีอยู่ในปัจจุบันสำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ต UniFI SDN Controller Setup

โดยพื้นฐานแล้วการส่งข้อมูลเกิดขึ้นจากเซิร์ฟเวอร์ไปยังไคลเอนต์หลายตัว มีเครือข่ายส่วนตัวผ่านซึ่งทำงานได้ดีในสำนักงานที่มีผู้ใช้หลายคน ดังนั้นการเข้าถึงออนไลน์จึงสามารถแชร์กับคนอื่นๆ ในสำนักงานได้ เพื่อให้พนักงานทำงานได้อย่างราบรื่น การเชื่อมต่อเป็นไปอย่างรวดเร็วและรับประกันประสิทธิภาพของพนักงาน บางแห่งมีการแปลที่อยู่เครือข่ายซึ่งช่วยรักษาที่อยู่พิเศษสำหรับเครือข่ายของคุณ การติดตั้งทำได้ง่ายมากและการปรับสมดุลโหลดมีประสิทธิภาพมาก อุปกรณ์บางเครื่องยังมีตัวกรองเนื้อหาเพื่อป้องกันไม่ให้หน้าเว็บที่ไม่ต้องการปรากฏ

สำหรับอุปกรณ์ขนาดเล็กเช่นนี้ การส่งข้อมูลด้วยความเร็วสูงอย่างน่าประหลาดใจนั้นมีประสิทธิภาพอย่างน่าประหลาดใจ รองรับสองโปรโตคอล บางตัวยังมีพอร์ตเสียง เราเตอร์บางตัวมีพอร์ตในตัว 10/100 พอร์ตสี่พอร์ต นอกจากนี้ยังมีการส่งต่อพอร์ตหรือสิ่งอำนวยความสะดวกในการแมปเซิร์ฟเวอร์ มีทั้งแบบเว็บและแบบรีโมตคอนฟิก ช่วงความถี่การทำงานตั้งแต่ 2400 ถึง 2484 .5MHz Ubiquiti Network

ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดเนื้อหาเว็บในรูปแบบใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นข้อความ รูปภาพ รูปภาพ ภาพถ่าย หรือแม้แต่ไฟล์เสียงหรือวิดีโอ ใช้งานได้หลากหลายอย่างน่าอัศจรรย์สำหรับอุปกรณ์ขนาดเล็กกะทัดรัดเช่นนี้

มีปัญหารูปแบบใหม่ที่ผู้ใช้ต้องเผชิญ นั่นคือการปฏิเสธบริการ (DOS) เพื่อแก้ไขปัญหานี้ มีการติดตั้งอุปกรณ์ใหม่เป็นมาตรการป้องกัน

บางยี่ห้อรับประกันคุณสมบัติอื่นๆ เช่น มากกว่าการใช้แบนด์วิดท์ การสร้างทราฟฟิก IGMP snooping multicast และลำดับความสำคัญสูงสุดสี่คิว มีอัตราการส่งข้อมูลที่หลากหลายเช่น 11, 5.5, 2 และ 1Mbps UniFI Cloud Key

เราเตอร์ไร้สายกลายเป็นตัวเลือกที่ต้องซื้อสำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วไป ในระยะยาวมันเป็นแพ็คเกจที่ประหยัดมากพร้อมการเชื่อมต่อเครือข่าย

No tags added.

https://latestsms.in/funny-good-morning-sms.htm

24 July, 2024

https://vishuddhiyogaindia.com/

30 April, 2023

http://cardlineuae.com

23 April, 2023

https://www.cargoes.com/rostering-system

23 November, 2022

https://jkseoservices.com/service/seo-company-in-chennai

13 February, 2022

https://inoutcarwash.com/

27 March, 2019

https://www.logicxrealm.com

17 July, 2020

http://greycoders.in/

11 February, 2020

https://www.saraswatiaccountants.edu.in

8 January, 2019

Newsletters