New blog posts

Warum GoodWe in Leipzig die Vorreiterrolle für erneuerbare Energien einnimmt

14 September, 2024 by Evionyx Solar

Die Zukunft der Energiegewinnung ist grün,...

Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity
Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity

13 September, 2024 by tractor factory

Are you a farmer looking to boost your...

Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity
Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity

13 September, 2024 by tractor factory

Are you a farmer looking to boost your...

View all blog entries →

ทำความเข้าใจกับสวิตช์ KVM

Posted on 19 April, 2021 by Abian Wireless

แป้นพิมพ์วิดีโอเมาส์เช่นสวิตช์ KVM เป็นอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้จัดระเบียบคอมพิวเตอร์หลายเครื่องจากแป้นพิมพ์จอภาพวิดีโอและเมาส์เพียงแป้นเดียว แม้ว่าคอมพิวเตอร์จำนวนมากสามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์เพียงไม่กี่เครื่องของ KVM ก็สามารถใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์สวิตช์ KVM ได้ เมื่อเร็ว ๆ นี้อุปกรณ์เพิ่มเติมได้รับการสนับสนุนด้วยความสามารถ KVM ทำให้อุปกรณ์ firewire และ USB เช่นลำโพงและเราเตอร์สามารถเชื่อมต่อกับ KVM ได้ KVM ที่พร้อมวางตลาดจำนวนหนึ่งยังสามารถทำงานในลักษณะย้อนกลับได้เช่นพีซีเครื่องเดียวสามารถเชื่อมต่อกับคีย์บอร์ดเมาส์และจอภาพได้หลายตัว UniFi AP AC Pro

แต่ประโยชน์ของสวิตช์ KVM สามารถขยายได้เต็มที่เมื่อมีการใช้งานคอมพิวเตอร์หลายเครื่องตัวอย่างเช่นในศูนย์ข้อมูลเมื่อมีการใช้งานเซิร์ฟเวอร์ที่แตกต่างกัน - ชั้นวางหลายชั้นถูกควบคุมโดยแป้นพิมพ์เมาส์และจอภาพเดียว ด้วยวิธีนี้ศูนย์ข้อมูลความช่วยเหลือของ KVM จะเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์หลายเครื่องตามที่ต้องการโดยไม่สูญเสียการควบคุม ในบ้านด้วยความช่วยเหลือของสวิตช์ KVM แป้นพิมพ์เมาส์และจอภาพของพีซีที่บ้านสามารถใช้ร่วมกับแล็ปท็อปแท็บเล็ตพีซีพีดีเอและโทรศัพท์มือถือเป็นต้น

KVM Switches เป็นอุปกรณ์กลไกที่ถูกที่สุดในตลาด สิ่งเหล่านี้ขึ้นอยู่กับสวิตช์หลายขั้ว ประกอบด้วยปุ่มหมุนเพื่อเลือกคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น โดยทั่วไป KVM อนุญาตให้ใช้คอมพิวเตอร์ 2 ถึง 4 เครื่องร่วมกันได้ แต่สามารถเข้าร่วมได้สูงสุด 12 เครื่องในการกำหนดค่าสวิตช์เดียว ข้อเสียอย่างหนึ่งของการใช้ KVM เชิงกลคือหากคอมพิวเตอร์เครื่องใดเครื่องหนึ่งไม่ได้ถูกเลือกโดยสวิตช์คุณจะไม่สามารถ 'มองเห็น' แป้นพิมพ์หรือเมาส์ได้ นอกจากนี้ผู้ใช้ควรทราบด้วยว่าในช่วงที่ไฟดับเมื่อพีซีรีบูตเครื่องสักพัก KVM จะไม่สามารถตรวจจับคีย์บอร์ดและเมาส์ได้ UniFi AC LR 802.11ac

ในกรณีที่ไม่มีสัญญาณ KVM ที่แรงสวิตช์ KVM จะไม่สามารถสื่อสารได้อย่างเหมาะสมที่สุดหรือด้วยความสามารถที่สมบูรณ์เช่นหากสัญญาณสวิตช์น้อยกว่า 100% ปุ่มคีย์บอร์ดมัลติมีเดียบนแป้นพิมพ์จะไม่สามารถทำงานได้อย่างถูกต้อง นอกจากนี้ยังอาจส่งผลต่อจอภาพที่เชื่อมโยงกับสวิตช์ซึ่งความละเอียดของหน้าจอจะได้รับผลกระทบและอาจลดลงต่ำถึง 800x600 อย่างไรก็ตามมีตัวเลือกซอฟต์แวร์ที่ทำหน้าที่คล้ายกับ KVM เช่น Virtual Network Computing (VNC), KaVoom, MaxiVista เป็นต้นซอฟต์แวร์เหล่านี้อำนวยความสะดวกในการสลับฮาร์ดแวร์ผ่านการเชื่อมต่อเครือข่ายซึ่งจะช่วยลดจำนวนสายที่เชื่อมต่อ อย่างไรก็ตามซอฟต์แวร์ทางเลือกยังมีข้อเสียบางประการเช่นการโหลดซอฟต์แวร์เพิ่มเติมล่วงหน้าในแต่ละเซิร์ฟเวอร์เพื่อให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อจากระยะไกลได้ หากเซิร์ฟเวอร์หรือพีซี / คอมพิวเตอร์ไม่ว่างซอฟต์แวร์จะหยุดตอบสนองต่อการเชื่อมต่อเครือข่าย KVM มีข้อได้เปรียบอย่างหนึ่งเหนือทางเลือกซอฟต์แวร์นั่นคือไม่ขึ้นอยู่กับซอฟต์แวร์ใด ๆ จึงทำให้สามารถเชื่อมต่อระยะไกลได้ สวิตช์ KVM ร่วมสมัยใช้การเข้ารหัสข้อมูลขั้นต่ำ 128 บิตซึ่งปลอดภัยผ่าน WAN หรือ LAN

เยี่ยมชมที่นี่: Ubiquiti UniFi AC LR

No tags added.

https://latestsms.in/funny-good-morning-sms.htm

24 July, 2024

https://vishuddhiyogaindia.com/

30 April, 2023

http://cardlineuae.com

23 April, 2023

https://www.cargoes.com/rostering-system

23 November, 2022

https://jkseoservices.com/service/seo-company-in-chennai

13 February, 2022

https://karya-pangan.com/

30 August, 2019

https://www.dukeuae.com/

24 November, 2019

http://www.richseo.in/

2 November, 2018

http://www.blossomivfindia.com

5 December, 2018

Newsletters