New blog posts

Warum GoodWe in Leipzig die Vorreiterrolle für erneuerbare Energien einnimmt

14 September, 2024 by Evionyx Solar

Die Zukunft der Energiegewinnung ist grün,...

Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity
Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity

13 September, 2024 by tractor factory

Are you a farmer looking to boost your...

Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity
Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity

13 September, 2024 by tractor factory

Are you a farmer looking to boost your...

View all blog entries →

KVM Switch คืออะไร?

Posted on 19 May, 2021 by OjoocomNetwork

ปัจจุบันมีนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยมมากมายในแง่ของการจัดการคอมพิวเตอร์ มีสายเคเบิลตัวขยายและอุปกรณ์อื่น ๆ จำนวนหนึ่ง หากคุณมีคอมพิวเตอร์มากกว่าหนึ่งเครื่องที่บ้านคุณอาจมีเมาส์แป้นพิมพ์และจอภาพหลายตัว นอกเหนือจากนี้การถ่ายโอนจากคอมพิวเตอร์ไปยังคอมพิวเตอร์เพื่อให้ได้ไฟล์ที่คุณต้องการนั้นเป็นงานที่ต้องใช้ความพยายาม สิ่งที่ดีคือการพัฒนาสวิตช์ KVM

KVM คือสวิตช์แป้นพิมพ์วิดีโอและจอภาพ ฮาร์ดแวร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงคอมพิวเตอร์หลายเครื่องได้ในเวลาเดียวกันจากคอมพิวเตอร์เครื่องเดียว นี่เป็นประโยชน์ประการแรกที่ผู้ใช้จะได้รับเมื่อใช้สวิตช์ KVM สำหรับคอมพิวเตอร์หลายเครื่อง Ubiquiti Router

ประโยชน์ประการที่สองคือสวิตช์ KVM เหล่านี้ใช้งานง่ายเพราะเพียงแค่กดปุ่มที่กำหนดคุณสามารถดูไฟล์ของคุณบนคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นและคุณไม่จำเป็นต้องรีสตาร์ทระบบปัจจุบันของคุณเพื่อที่จะสามารถเข้าถึงอีกเครื่องหนึ่งได้ สิ่งเหล่านี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีคอมพิวเตอร์สองเครื่องที่มีฟังก์ชั่นต่างกันสองเครื่อง: เครื่องหนึ่งใช้สำหรับการทำธุรกรรมทางธุรกิจและไฟล์และอีกเครื่องหนึ่งเป็นคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล

ประโยชน์อีกประการหนึ่งคือประหยัดเนื่องจากคุณไม่จำเป็นต้องซื้อเมาส์และคีย์บอร์ดหลายชุด คุณเพียงแค่ต้องการอุปกรณ์ต่อพ่วงเหล่านี้ในคอมพิวเตอร์ของคุณและส่วนที่เหลือจะอยู่คนเดียว

ความลับของเทคโนโลยีนี้คือสามารถเปลี่ยนสัญญาณไปยังพอร์ตต่างๆได้ ความหมาย KVM สามารถแยกแยะสัญญาณสำหรับพอร์ตวิดีโอพอร์ตเมาส์และคีย์บอร์ดได้ นอกเหนือจากตัวแปลงสัญญาณสวิตช์ KVM ยังทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างคอมพิวเตอร์หลายเครื่อง Aten KVM Switches

สวิตช์ KVM มีขนาดเล็กมากซึ่งหมายความว่าจะไม่กินพื้นที่บ้านของคุณ เนื่องจากคุณมีจอภาพแป้นพิมพ์และเมาส์เพียงเครื่องเดียว คุณไม่ต้องเกะกะเวิร์กสเตชันของคุณด้วยอุปกรณ์ต่อพ่วงเหล่านี้

สวิตช์ KVM เหล่านี้ยังสามารถเชื่อมต่อเสียงจากคอมพิวเตอร์ทุกเครื่อง นอกจากนี้สวิตช์ KVM ยังช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนเดสก์ท็อปได้โดยไม่ต้องยุ่งกับการดาวน์โหลดหรืองานพิมพ์ที่คุณกำลังทำงานอยู่ การดำเนินการนี้จะไม่ทำให้กระบวนการพิมพ์ของคุณหยุดชะงักเพียงแค่การเข้าถึงที่บริสุทธิ์และสะดวกสบาย

สวิตช์ KVM เหล่านี้อาจมีขนาดและการออกแบบที่แตกต่างกัน มีประเภทกล่องและมีบางส่วนที่ดูเหมือนกล้องรูปราหู Mikrotik Router

KVM ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่แตกต่างกันสองอย่าง เครื่องแรกกำลังเข้าถึงคอมพิวเตอร์สองเครื่องที่แตกต่างกันดังที่กล่าวไว้ข้างต้นและอีกเครื่องทำงานในลักษณะย้อนกลับ ความหมายคอมพิวเตอร์จำนวนหนึ่งมีความสามารถในการเข้าถึงระบบเดียว เหมาะสำหรับ บริษัท ที่ต้องการสำรองไฟล์ไว้ในคอมพิวเตอร์เครื่องเดียว กดปุ่มลัดเพียงครั้งเดียวและบันทึกไฟล์ลงในคอมพิวเตอร์เครื่องเดียว

สวิตช์ KVM เป็นฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ที่สะดวกและสร้างสรรค์อย่างแท้จริงในปัจจุบัน ด้วยสิทธิประโยชน์ทั้งหมดที่คุณจะได้รับสวิตช์ KVM สามารถแนะนำสำหรับผู้ที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง สวิตช์ KVM อาจเป็นหนึ่งในโซลูชั่นคอมพิวเตอร์ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในปัจจุบัน

No tags added.

https://latestsms.in/funny-good-morning-sms.htm

24 July, 2024

https://vishuddhiyogaindia.com/

30 April, 2023

http://cardlineuae.com

23 April, 2023

https://www.cargoes.com/rostering-system

23 November, 2022

https://jkseoservices.com/service/seo-company-in-chennai

13 February, 2022

https://www.greentreebuds.com/

10 January, 2020

https://naturopathicbeauty.com/

20 January, 2020

http://www.jrseal.com.my/

28 August, 2018

http://ipodtips-tricks.blogspot.com/

28 December, 2016

https://maxistaxismelbourne.com.au/

5 August, 2020

Newsletters