New blog posts

Warum GoodWe in Leipzig die Vorreiterrolle für erneuerbare Energien einnimmt

14 September, 2024 by Evionyx Solar

Die Zukunft der Energiegewinnung ist grün,...

Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity
Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity

13 September, 2024 by tractor factory

Are you a farmer looking to boost your...

Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity
Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity

13 September, 2024 by tractor factory

Are you a farmer looking to boost your...

View all blog entries →

วิธีเลือกเราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ

Posted on 19 May, 2021 by Mikrotik Network

เราเตอร์ไร้สายเป็นอุปกรณ์ไร้สายหลักที่จำเป็นนอกเหนือจากโมเด็มเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมเครือข่ายไร้สายในบ้านหรือใน SOHO โดยทั่วไปเมื่อคุณสมัครใช้งานการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์จาก ISP ISP จะให้โมเด็มที่เชื่อมต่อโดยตรงกับคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งในบ้านโดยใช้พอร์ต USB หรืออะแดปเตอร์ NIC ดังนั้นหากคุณต้องการสร้างเครือข่ายไร้สายคุณจำเป็นต้องซื้อเราเตอร์หรือจุดเชื่อมต่อ คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าเราเตอร์ไร้สายตัวไหนดีที่สุดที่คุณต้องการ?

คำว่าเราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุดนั้นสัมพันธ์กัน มีปัจจัยบางอย่างที่คุณต้องพิจารณาในการตัดสินใจว่าเราเตอร์ตัวใดดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ หากคุณมีงบประมาณ จำกัด คุณจำเป็นต้องพิจารณาข้อกำหนดพื้นฐานที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ ตัวอย่างเช่นหากคุณเพียงแค่ต้องการแบ่งปันการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงกับคอมพิวเตอร์สองเครื่องในครัวเรือนและเอกสารและเครื่องพิมพ์อื่น ๆ ร่วมกันภายในครัวเรือนคุณก็ไม่จำเป็นต้องซื้อเราเตอร์ที่มีคุณสมบัติสูงเช่นเราเตอร์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ สำหรับคอเกมโดยเฉพาะ CCR1009-7G-1C-PC Cloud Core Router

มีเราเตอร์ไร้สายหลายประเภทในตลาดที่คุณสามารถซื้อได้ แต่แบบไหนดีที่สุด? ในการเลือกเราเตอร์ไร้สาย บางคนทำผิดในการพยายามค้นหาเราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุด แน่นอนว่านั่นเป็นเป้าหมายที่กำลังเคลื่อนที่เนื่องจากเราเตอร์ดีขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อมีการเปิดตัวรุ่นใหม่แต่ละรุ่น แต่สิ่งที่คุณต้องการจริงๆคือเราเตอร์ที่สมบูรณ์แบบที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ ดังนั้นเป้าหมายของคุณไม่ใช่เราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุด แต่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ

เราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุดสำหรับการแชร์อินเทอร์เน็ต

อ้างอิงจาก "เราเตอร์ที่สมบูรณ์แบบที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ" หากคุณเพียงแค่ต้องการสร้างสภาพแวดล้อมแบบไร้สายในบ้านเพื่อแบ่งปันการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือเพียงเพื่อความสะดวกในการพกพาเพื่อให้คุณสามารถท่องอินเทอร์เน็ตด้วยแล็ปท็อปของคุณได้ทุกที่ภายในบ้าน แบบไร้สายคุณเพียงแค่ต้องมีอุปกรณ์ออล - อิน - วันที่รวมฟังก์ชันของโมเด็มเราเตอร์และจุดเชื่อมต่อไร้สาย

เราเตอร์ทั้งสองตัวจะเหมาะกับสภาพแวดล้อมไร้สายในบ้านของคุณในการแชร์อินเทอร์เน็ตแชร์ไฟล์และเครื่องพิมพ์กับคอมพิวเตอร์หลายเครื่องในครัวเรือน ข้อกำหนดทั้งหมดที่คุณต้องการสำหรับการสร้างสภาพแวดล้อมแบบไร้สายในบ้านด้วยโมเด็ม - เราเตอร์ประเภทนี้อุปกรณ์เดียวสำหรับทุกคน อุปกรณ์ออล - อิน - วันประเภทนี้จะเป็นเราเตอร์ไร้สายที่สมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการของคุณ สำหรับเคเบิลอินเทอร์เน็ตคุณสามารถพิจารณาเราเตอร์โมเด็มเคเบิล SBG-900 โดย Motorola รีวิว RB450Gx4

เราเตอร์ไร้สายสำหรับการเล่นเกมและการสตรีมแบบ HD

เครือข่ายไร้สายที่เร็วที่สุดในปัจจุบันเป็นไปตามมาตรฐานร่าง 2.0 802.11n ยังไม่สรุป แต่ส่วนใหญ่ผู้ผลิตได้ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่โดยใช้เทคโนโลยี 802.11n เวอร์ชันร่างนี้ เทคโนโลยี 802.11n (ไร้สาย -N) แบบร่างนี้สามารถส่งมอบความเร็วได้ถึง 300 Mbps (เงื่อนไขที่เหมาะสมความเร็วจริงอาจแตกต่างกันไป) ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงเฉพาะสำหรับผู้ผลิต นอกจากนี้ยังควรมีเทคโนโลยีไร้สายที่ได้รับการปรับปรุงสำหรับช่วงและการเชื่อมต่อที่เหมาะสมเช่นเทคโนโลยี MIMO MIMO เป็นเทคโนโลยีที่ใช้เสาอากาศหลายตัวเพื่อแก้ไขข้อมูลให้สอดคล้องกันมากกว่าที่จะเป็นไปได้โดยใช้เสาอากาศเดียว

เราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกมและการสตรีมสื่อ HD ควรชัดเจนจากแหล่งที่มาของการรบกวน แหล่งที่มาของสัญญาณรบกวนทางวิทยุทั่วไปคืออุปกรณ์ไร้สายที่ทำงานในย่านความถี่วิทยุ 2.4 GHz เช่นโทรศัพท์ไร้สายอุปกรณ์เฝ้าดูเด็กเตาอบไมโครเวฟอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยและการตรวจสอบภายในบ้านตัวควบคุมโรงรถและอื่น ๆ ไร้สาย 802.11b / g และมาตรฐาน 802.11n แบบร่างทำงานในย่านความถี่วิทยุ 2.4 GHz ด้วย สำหรับย่านความถี่วิทยุที่ชัดเจนเราเตอร์แบบไร้สายควรมีคุณสมบัติดูอัลแบนด์ซึ่งสามารถทำงานได้ทั้งในย่านความถี่วิทยุ 2.4 GHz และ 5 GHz (802.11a) ทั้งแบบเลือกได้หรือพร้อมกัน ด้วยดูอัลแบนด์คุณสามารถสตรีมสื่อ HD เช่นเดียวกับการเล่นเกมในย่านความถี่ 5 GHz ที่ชัดเจนและสัญญาณรบกวนจากคลื่นวิทยุน้อยกว่าในย่านความถี่ 2.4 GHz สิ่งนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าสภาพแวดล้อมไร้สายที่ไม่กระวนกระวายใจและปราศจากความล่าช้า Mikrotik ROUTER ขนาดกลาง

ตัวอย่างของเราเตอร์ไร้สายที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเล่นเกมและการสตรีมแบบ HD คือ D-Link DGL-4500 DGL-4500 ออกแบบมาเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ ใช้พลังงานจากเทคโนโลยี GameFuel ที่ได้รับรางวัลซึ่งช่วยให้คุณปรับแต่งการตั้งค่าเครือข่ายของคุณเพื่อจัดลำดับความสำคัญของปริมาณการใช้งานเกมเพื่อให้ผู้อื่นไม่ต้องใช้แบนด์วิดท์ทั้งหมดในขณะที่ดาวน์โหลดสื่อ HD

No tags added.

https://latestsms.in/funny-good-morning-sms.htm

24 July, 2024

https://vishuddhiyogaindia.com/

30 April, 2023

http://cardlineuae.com

23 April, 2023

https://www.cargoes.com/rostering-system

23 November, 2022

https://jkseoservices.com/service/seo-company-in-chennai

13 February, 2022

http://www.fibrenew-franchising.com/

26 June, 2017

https://funoovr.com/

27 October, 2020

http://www.clearforklawncare.com/

16 January, 2020

Newsletters