New blog posts

Warum GoodWe in Leipzig die Vorreiterrolle für erneuerbare Energien einnimmt

14 September, 2024 by Evionyx Solar

Die Zukunft der Energiegewinnung ist grün,...

Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity
Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity

13 September, 2024 by tractor factory

Are you a farmer looking to boost your...

Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity
Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity

13 September, 2024 by tractor factory

Are you a farmer looking to boost your...

View all blog entries →

การทำความเข้าใจเกี่ยวกับจุดเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย

Posted on 27 May, 2021 by Abian Wireless

ก่อนที่คุณจะเริ่มให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายในธุรกิจของคุณคุณต้องตั้งค่าฮอตสปอตไร้สายก่อน สิ่งนี้จะเกี่ยวข้องกับการจัดหาจุดเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ขึ้นอยู่กับขนาดและรูปแบบของพื้นที่ฮอตสปอตของคุณตลอดจนการใช้งานที่คุณต้องการคุณอาจต้องจัดเตรียมจุดเชื่อมต่อหลายจุด บทความนี้จะอธิบายแนวคิดของจุดเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายเพื่อช่วยคุณกำหนดจำนวนจุดเชื่อมต่อที่คุณต้องการและวิธีสร้างจุดเชื่อมต่อ UniFi AP AC Pro

ก่อนอื่นคุณควรกำหนดจำนวนจุดเชื่อมต่อที่คุณต้องการสำหรับฮอตสปอตไร้สายของคุณ สำหรับสถานประกอบการธุรกิจเช่นร้านกาแฟขนาดเล็กและร้านกาแฟคำตอบสำหรับคำถามนี้มักจะค่อนข้างง่าย ตราบใดที่รูปแบบของสถานที่ประกอบธุรกิจเหล่านี้ค่อนข้างตรงไปตรงมาและมีสิ่งกีดขวางน้อยที่สุดก็เป็นไปได้มากที่จะต้องใช้จุดเชื่อมต่อเพียงจุดเดียว

ธุรกิจขนาดใหญ่หรือสถานที่ธุรกิจที่มีแผนผังชั้นซับซ้อนอาจออกแบบได้ไม่ยาก ธุรกิจเช่นโรงแรมสนามบินหรือโรงพยาบาลที่มีขนาดใหญ่มีรูปร่างผิดปกติและมีสิ่งกีดขวางจำนวนมากมักจะต้องใช้จุดเชื่อมต่อหลายจุด แม้แต่พื้นที่ขนาดเล็กก็อาจต้องใช้จุดเชื่อมต่อเพิ่มเติมหากมีลักษณะทางสถาปัตยกรรมเช่นผนังหรือช่องระบายอากาศซึ่งส่งผลเสียต่อความสามารถในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตไร้สาย Ubiquiti UniFi AC LR

ถัดไปคุณจะต้องพิจารณาช่วงของเราเตอร์ที่คุณเลือกเป็นจุดเชื่อมต่อไร้สายของคุณ ช่วงดังกล่าวจะได้รับผลกระทบจากเทคโนโลยีของเสาอากาศ คุณสามารถคาดหวังกับเราเตอร์ 802.11n ได้มากกว่าเราเตอร์ 802.11b เนื่องจากเราเตอร์ 802.11b มีวิทยุและเสาอากาศเพียงเครื่องเดียวในขณะที่เราเตอร์ 802.11n อาจมีวิทยุสองหรือสามเครื่อง โดยไม่คำนึงถึงประสิทธิภาพที่คาดหวังของเราเตอร์มีเงื่อนไขด้านสิ่งแวดล้อมและคุณสมบัติทางสถาปัตยกรรมซึ่งอาจลดความแรงและระยะของจุดเชื่อมต่อไร้สาย

ตำแหน่งของจุดเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายควรได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบ โดยทั่วไปแล้วจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับจุดเชื่อมต่อไร้สายจะเป็นศูนย์กลางของพื้นที่ครอบคลุม เนื่องจากสัญญาณจะแผ่ออกไปด้านนอกจากจุดเชื่อมต่อในรูปแบบวงกลม หากจุดเชื่อมต่อเอียงภายในพื้นที่ครอบคลุมเป็นไปได้มากว่าจะมีพื้นที่ที่ความแรงของสัญญาณอ่อนหรือไม่มีอยู่ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ที่อยู่นอกพื้นที่ครอบคลุมซึ่งสัญญาณอาจแรง สิ่งนี้ไม่เหมาะอย่างยิ่งเพราะคุณไม่ต้องการให้ผู้ที่อยู่นอกสถานประกอบการของคุณสามารถใช้เครือข่ายไร้สายของคุณได้ UniFi AC LR 802.11ac

สุดท้ายเมื่อคุณกำลังพิจารณาตำแหน่งของจุดเชื่อมต่อของคุณคุณควรพิจารณาตำแหน่งที่ไม่มีสิ่งกีดขวาง โดยทั่วไปแล้วพื้นที่ที่สูงจากผนังหรือเพดานมักจะมีสิ่งกีดขวางน้อยที่สุด อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญคือต้องสังเกตลักษณะทางสถาปัตยกรรมซึ่งสามารถใช้เป็นสิ่งกีดขวางได้ เมื่อคุณเลือกตำแหน่งสำหรับจุดเชื่อมต่อของคุณแล้วให้ทดสอบความแรงของสัญญาณในพื้นที่ธุรกิจของคุณเสมอ หากตรวจพบพื้นที่ที่มีสัญญาณอ่อนให้ระบุสาเหตุของพื้นที่ที่ตายแล้วเหล่านี้และเปลี่ยนตำแหน่งจุดเชื่อมต่อเพื่อพยายามกำจัดพื้นที่ที่อ่อนแอนี้ หลังจากเปลี่ยนตำแหน่งจุดเชื่อมต่อแล้วระวังอย่าตกหลุมพรางจากการทดสอบเฉพาะบริเวณที่อ่อนแออีกครั้งเท่านั้น ควรทดสอบพื้นที่ครอบคลุมทั้งหมดอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่เพียงกำจัดจุดอ่อน แต่ยังหลีกเลี่ยงการสร้างจุดอ่อนเพิ่มเติม

 

No tags added.

https://latestsms.in/funny-good-morning-sms.htm

24 July, 2024

https://vishuddhiyogaindia.com/

30 April, 2023

http://cardlineuae.com

23 April, 2023

https://www.cargoes.com/rostering-system

23 November, 2022

https://jkseoservices.com/service/seo-company-in-chennai

13 February, 2022

https://www.couponsfox.com/

28 June, 2019

https://asquarekids.com/playpark.php

31 December, 2019

http://www.creativewebsols.com

14 September, 2018

https://www.justvideos.co

19 September, 2018

http://www.modspace.in

29 March, 2019

Newsletters