New blog posts

Warum GoodWe in Leipzig die Vorreiterrolle für erneuerbare Energien einnimmt

14 September, 2024 by Evionyx Solar

Die Zukunft der Energiegewinnung ist grün,...

Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity
Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity

13 September, 2024 by tractor factory

Are you a farmer looking to boost your...

Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity
Find Old Tractors at Affordable Rates to Enhance Your Farm’s Productivity

13 September, 2024 by tractor factory

Are you a farmer looking to boost your...

View all blog entries →

อุปกรณ์เครือข่าย - ประเภทต่างๆที่ใช้ในหลายอุตสาหกรรม

Posted on 4 June, 2021 by Koroo Net

เครือข่ายหมายถึงการเชื่อมโยงคอมพิวเตอร์เพื่อให้ผู้ใช้มีโอกาสแลกเปลี่ยนข้อมูลซึ่งกันและกัน นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่สำคัญในการเข้าถึงที่เก็บข้อมูลส่วนกลาง ตัวอย่างที่พบบ่อยคืออินเทอร์เน็ต ในเรื่องนี้มีอุปกรณ์เครือข่ายอยู่ Ubiquiti

การสร้างหรือขยายเครือข่ายทำได้โดยอุปกรณ์ต่างๆสำหรับการสื่อสาร ตั้งแต่สวิตช์ไฟหรืออีเธอร์เน็ตและไฟร์วอลล์ไปจนถึงอุปกรณ์สื่อดิจิทัลและการป้องกันไฟของ UPS ความต้องการทั้งหมดของผู้ใช้จะได้รับการแก้ไขตามนั้น สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดนี้ช่วยให้สามารถแลกเปลี่ยนสัญญาณจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่งได้อย่างเหมาะสม ลองดูว่าอุปกรณ์เหล่านี้มีอะไรบ้างที่น่าภาคภูมิใจ

เราเตอร์

เราเตอร์เป็นอุปกรณ์เครือข่ายที่ใช้เพื่อกำหนดเส้นทางและส่งต่อข้อมูลจากปลายทางหนึ่งไปยังอีกปลายทางหนึ่ง ตัวอย่างเช่นในเว็บทั่วโลกเส้นทางนี้ขับเคลื่อนโดยการใช้อุปกรณ์นี้ มีเครื่องบินสองลำที่เราเตอร์ทำงาน อันแรกเรียกว่าระนาบควบคุมที่เราเตอร์ได้รับอินเทอร์เฟซขาออกที่เหมาะสมเพื่อที่ข้อมูลจะถูกส่งต่อไปยังปลายทาง อีกเครื่องหนึ่งเรียกว่าระนาบการส่งต่อที่รับผิดชอบในการประมวลผลและส่งข้อมูลจากผู้รับไปยังอินเทอร์เฟซแบบลอจิคัลขาออก Ubiquiti Networks

สวิตช์เครือข่าย

อุปกรณ์เครือข่ายนี้ใช้เพื่อเชื่อมต่อส่วนต่างๆของเครือข่าย มักเรียกว่าสะพานเครือข่ายเพื่อประมวลผลและกำหนดเส้นทางข้อมูลและดำเนินการใน OSI หลายชั้น เมื่อสวิตช์หนึ่งทำงานในมากกว่าชั้นเดียวจึงนิยมเรียกว่าสวิตช์หลายชั้น เพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้าสวิตช์เครือข่ายถูกสร้างขึ้นในอินเทอร์เฟซแบบแยกส่วนหลายแบบ เพื่อรับมือกับความต้องการของเครือข่ายประเภทต่างๆ

ที่เก็บข้อมูลที่เชื่อมต่อกับเครือข่าย

อุปกรณ์เครือข่ายนี้ทำงานหลังจากที่ระดับไฟล์ของที่เก็บข้อมูลคอมพิวเตอร์เชื่อมต่อกับเครือข่ายคอมพิวเตอร์แล้ว สิ่งนี้ช่วยรับประกันการเข้าถึงข้อมูลสำหรับไคลเอนต์ต่างๆของเครือข่าย โดยทั่วไปอุปกรณ์นี้มีการจัดเก็บข้อมูลการเข้าถึงไฟล์และระบบการจัดเก็บข้อมูลหลายอย่าง นอกจากนี้ยังจัดการการจัดการฟังก์ชั่นคอมพิวเตอร์ต่างๆ Mikrotik Wireless router

เซิร์ฟเวอร์

นี่เป็นอุปกรณ์เครือข่ายยอดนิยมอีกประเภทหนึ่ง เป็นการผสมผสานระหว่างซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่ออกแบบมาเพื่อให้บริการที่ดีขึ้นแก่ลูกค้า คอมพิวเตอร์แม้แต่เครื่องเดียวก็อาจทำหน้าที่เป็นเซิร์ฟเวอร์ได้ตราบเท่าที่ทำงานในระบบปฏิบัติการเซิร์ฟเวอร์ ในฐานะอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์เซิร์ฟเวอร์ได้รับมอบหมายให้เรียกใช้แอพพลิเคชั่นซอฟต์แวร์ต่างๆ

No tags added.

https://latestsms.in/funny-good-morning-sms.htm

24 July, 2024

https://vishuddhiyogaindia.com/

30 April, 2023

http://cardlineuae.com

23 April, 2023

https://www.cargoes.com/rostering-system

23 November, 2022

https://jkseoservices.com/service/seo-company-in-chennai

13 February, 2022

https://iixglobal.com/

3 April, 2019

https://crescendotranscriptions.com/

29 September, 2018

https://www.boolingmould.com/

27 August, 2019

Newsletters